Sale!

Bộ Lắp Ghép Robot Huna My Robot Time Story (168 Chi Tiết)

1.199.000 990.000

Category:

Description

Robot Huna My Robot Time Story
Huna là dòng sản phẩm của viện khoa học chế tạo Robot của Hàn Quốc. Sản phẩm Robot Huna mang tính sáng tạo cao, nhằm phát huy khả năng tư duy sáng tạo, suy nghĩ logic và khả năng quan sát của trẻ. Với mảnh ghép 6 mặt của bộ đồ chơi lắp ráp Robot Huna My Robot Time Story giúp em rèn luyện cho mình tính tỉ mỉ, cách quan sát tinh tế và tính kiên nhẫn tập trung lắp ghép các mô hình.

1. Đối Tượng Sử Dụng Robot Huna My Robot Time Story
Bộ lắp ghép Robot Huna My Robot Time Story là dòng sản phẩm trí tuệ dành cho các bé có độ tuổi từ 4 – 7 tuổi. Nhằm giúp phát triển sự tư duy, sáng tạo của trẻ.

2. Robot Huna My Robot Time Story có tốt không, tính năng và công dụng
Tính Năng Và Công Dụng Của Robot Huna My Robot Time Story
Gồm 168 chi tiết với cấu trúc các khối ghép chắc chắn
Tháo lắp các bộ phận dễ dàng
Tăng cường tư duy, phát huy sáng tạo ở trẻ
Mô hình có thể chạy nhảy tự động
Cấu trúc các khối ghép chắc chắn

Công Dụng Robot Huna My Robot Time Story
Robot Huna – My Robot Time Story là sản phẩm giáo dục nhằm tăng khả năng sáng tạo,khơi dậy niềm say mê, tìm tòi và khả năng thực hành cho trẻ. Với các khối lớn và các bộ phận điện tử, Trẻ em có thể xây dựng các mô hình robot khác nhau một cách thú vị.
Bộ sản phẩm gồm 168 chi tiết với 4 mẫu robot cơ bản (robot thỏ, robot lợn, robot cá sấu và robot chó) cùng sách hướng dẫn. Ngoài ra các bé có thể lắp được vô vàn mô hình robot và động vật do bé tự sáng tạo.
Các mảnh ghép có 6 mặt giúp trẻ có thể lắp ghép theo 6 hướng khác nhau theo không gian 6 chiều từ đó tạo ra muôn vàn hình khối. Bên cạnh đó, cấu trúc các khối ghép chắc chắn, tháo lắp các bộ phận dễ dàng giúp bé phát triển khả năng hình tượng và trí tưởng tượng của bé.
Mô hình có thể đi tiến hoặc lùi mang đến khoảng thời gian vui chơi thú vị và bổ ích với bé. Đặc biệt, thông qua các mô hình lắp ghép này trẻ có thể tiếp nhận những hiểu biết về khoa học một cách tự nhiên, hiệu quả đồng thời rèn luyện sự kiên trì, cố gắng của trẻ để tạo hình những chú robot ngộ nghĩnh.

3. Thương Hiệu, Xuất Xứ Của Bộ lắp ghép Robot Huna My Robot Time Story
Thương hiệu: Robot Huna VietNam
Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
Chất liệu: Nhựa ABS an toàn khi sử dụng – bền – đẹp đạt tiêu chuẩn châu Âu CE an toàn cho bé sử dụng trong thời gian dài.
Sản phẩm sử dụng bằng pin
Bảo hành Bo mạch điện tử 3 tháng
Có sách hướng dẫn cho các bé thỏa sức sáng tạo

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Bộ Lắp Ghép Robot Huna My Robot Time Story (168 Chi Tiết)”

Your email address will not be published. Required fields are marked *